Cách thay mặt kính Nokia Lumia 720 tại Thanh Trung

Thay mặt kính Nokia Lumia 925 đẳng cấp và hoàn hảo

Nokia Lumia 925 là dòng điện thoại cao cấp được nhiều tín đồ thiết bị công nghệ yêu mến và dùng . Được đánh chi phí là chiếc điện thoại có độ bền khá cao nhưng do design màn hình quy mô rộng và mỏng, nó cũng không tránh khỏi việc bị lỗi Lcd display . Tuy nhiên, khi Nokia Lumia 925 của bạn bây giờ có mọi biểu hiện như nứt, rạn, hư hỏng mặt kính thì hãy đừng băn khoăn do đây là lỗi hỏng hóc nhẹ nhất về phụ tùng . Việc Bạn đang muốn làm là đi thay tấm kính Nokia Lumia 925 ngay lập tức, tránh để lâu hoặc cố tình dùng , kính dễ đâm vào màn hình cảm ứng bên trong gây hư hại thêm. Nhưng việc vô vàn các đơn vị sửa lỗi mọc ra như nấm khiến quý khách hàng lo lắng không biết lựa chọn  công ty nào? yên tâm do đã có Thanhtrung Mobile ,thay mặt kính lumia 925 công ty tin cậy bấy lâu bạn đang ngóng trông .

gói dịch vụ thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 720 tại Cửa hàng Thành Trung

Thành Trung là một công ty khá không còn lạ lẫm của khách hàng khi đang muốn sửa chữa di động máy nghe gọi . Với lâu năm hoạt động trong lĩnh vực khắc phục phần cứng , Thành Trung Mobile chuyên mang đến mọi gói dịch vụ chuyên nghiệp , minh bạch. Khi đến với trung tâm , chúng tôi sẽ làm quý khách hàng đừng lo lắng từ tác phong phục vụ đến hiệu năng xin hứa . Bất cứ bạn nào khi muốn thay touch screen Galaxy Note 3 cũng đều đặt ra vô số những chần chừ : thay có xin hứa không?touch screen có xịn không? số tiền thanh toán cả thế nào?... Hãy không phải lăn tăn bởi với sự tận tâm trong lĩnh vực , chúng tôi sẽ tận tình đáp ứng các nhu cầu để quý khách hàng được hưởng một "service" hoàn hảo nhất.



Với mỗi dòng di động , chúng tôi lại triển khai dịch vụ một dịch vụ phù hợp . Mỗi dịch vụ đều tách bạch và đẳng cấp tới mức "chuẩn men" . Riêng với Nokia Lumia 925, một phân khúc "dế yêu" cá tính , Cửa hàng Thành Trung Mobile đã dành riêng một dịch vụ thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 để khách hàng dùng dòng máy này có thể an tâm tuyệt đối. hầu hết "Staff" được trang bị kiến thức về cấu tạo, nguyên lý của Nokia Lumia 925 một cách thức thành thạo . gần như tất cả các loại máy móc phục vụ việc bóc tách, ép kính cũng hợp lý với dòng điện thoại này. Chính do vậy, ThanhtrungMobile tự tin là cửa hàng có gói phục vụ thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 thấp nhất thương trường hiện nay .

giá cả thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 tại Cửa hàng Thành Trung

mức giá thay tấm kính Nokia Lumia 925 tại Thành trung chúng tôi   thay mặt kính lumia 720 được dựa trên số tiền phải trả nhập linh kiện và số tiền thanh toán "setup" : 400.000 đồng.

người dùng hoàn toàn có thể so sánh giá thành của nơi đây so với tất cả các cửa hàng khác. Chúng tôi luôn đưa ra số tiền phải trả hữu nghị nhất để đảm bảo quyền lợi cho người dùng cũng như sự mở rộng của Số 1399 Đường 3/2 . Tránh việc so sánh với những địa điểm sử dụng tấm kính dựng, loại đã qua dùng .

chú ý :

-         lượng tiền cả có thể biến động theo thời điểm thương trường .

-         giá trên đã trong đó công khắc phục và gói bảo trì thay màn hình nokia lumia 1020 hay thay mặt kính lumia 720. người sử dụng không phải trả thêm bất cứ số tiền phải trả nào.

-         Nếu muốn tiết kiệm hơn, khách hàng có thể nhờ những người có kỹ thuật bóc tách tấm kính ra từ nhà. Chúng tôi sẽ tương trợ quý khách thay luôn mặt kính mới. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng kính hư hỏng sẽ đâm vào màn cảm ứng bên trong, chúng tôi không khuyến khích hành động này.

thao tác thay touch screen Nokia Lumia 925 đẳng cấp tại Thành Trung

-         đón tiếp bạn , xem lại tổng thể máy và đưa ra nhận định chuẩn xác về tình trạng máy: chỉ cần thay tấm kính hay phải sửa lỗi thêm bộ phận khác.

-         Thống nhất phương pháp sửa chữa và chi phí cả, khoảng thời gian thay mặt kính điện thoại với quý khách . Gợi ý và khuyến khích quý khách hàng hãy giám sát gián tiếp phương pháp thay thế .

-         Cho quý khách hàng "check" tấm kính trước khi sửa chữa : tem xịn , nhà chế tác , độ trong…). Ráp thử vào máy để người dùng đánh giá trước về độ trong, mướt… Nếu không hài lòng sẽ đổi tấm kính cho tới khi hài lòng .

-         tiến hành thay tấm kính Nokia Lumia 925 gián tiếp , sử dụng tất cả máy móc chuyên dụng để bóc tách mặt kính điện thoại . Sau đó, thợ sửa chữa sẽ dùng máy lau keo đề vệ sinh lớp keo cũ và thay lớp keo "special" mới. Đưa kính vào ép vào máy thống nhất thành một bộ bằng máy móc chuyên dụng. liên tục hút chân không và đưa vào sấy thay màn hình lumia 1020 để bảo đảm độ trong màn hình .

-         kiểm chứng máy đã hoàn chỉnh, tất cả các tính năng liên quan và hướng dẫn quý vị gần như tất cả các dùng , bảo quản.

-         thực hiện trả phí , ký nhận, dán phiếu bảo hành vàng dịch vụ bảo hành và tặng card khuyến mãi (nếu có)

lưu ý : những bạn ở nơi xa nếu hy vọng , bất kỳ phương án sẽ được quay lại "CAM" và gửi tới quý khách hàng nhằm cam đoan sự đẳng cấp của Trung tâm Thành Trung Mobile .

                Với phương châm “ quý khách là khách VIP ”, Thanhtrung Mobile đã hoạt động hết mình trong xử lý khúc mắc sửa lỗi xử lý điện thoại di động thông minh. Sự tin tưởng và yêu mến của người sử dụng đã tư vấn chúng tôi có thêm động lực để phục vụ hầu hết mong muốn của bạn . Đừng lo âu gì nữa, đến với Thành trung chúng tôi ,thay màn hình lumia 1020 người sử dụng sẽ được hưởng gói dịch vụ thay tấm kính Nokia Lumia 925 giá trị và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker