Thay tấm kính Nokia lumia 925 hàng công ty rẻ nhất

Thay tấm kính Nokia lumia 925

Nokia lumia 925 là một thành phẩm của nhà sản xuất Apple được thiết kế với Lcd display 7,9 inch cùng mắt miếng dán cường lực khá cứng, tuy nhiên trong TIME giải trí , lỗi : Thay tấm kính Nokia lumia 925 là điều không tránh khỏi. thời điểm này , khách hàng Chào mừng tới đơn vị chữa và bảo trì linh kiện thiết bị công nghệ Thành trung chúng tôi để khắc phục lỗi trên.

Với tay nghề hơn 10 năm sửa lỗi smartphone , Thanh Trung xin cam đoan với quý vị sẽ cung cấp tất cả các những "service" sửa lỗi chuyên nghiệp và chất lượng nhất.  chắc chắn quý khách sẽ thân thiện và vừa lòng với những gì đơn vị đã đem tới .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay Lcd display Nokia lumia 925

vì những thói quen xấu trong TIME giải trí khiến mặt kính của Nokia lumia 925 buộc phải thay thế . đến với Trung tâm Thành Trung Mobile , cửa hàng sẽ chẩn đoán chuẩn xác “bệnh” thay mặt kính lumia 925 giá bao nhiêu của Nokia lumia 925 để quý khách yên tâm khi thay lắp mặt kính mới tại đây, đó là:

  • mặt kính bị va đập với vật cứng khiến màn hình bị xước ảnh hưởng đến độ cảm ứng của Nokia lumia 925
  • Nokia lumia 925 bị rơi độ cao vĩ đại khiến tấm kính bị hư hỏng , thậm chí máy không chạy

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, phương án hữu nghị là thay tấm kính Nokia lumia 925 để tránh những tác động về sau công đoạn sử dụng máy.

  1. tiêu chuẩn thay touch screen Nokia lumia 925 tại địa điểm "repair" Cửa hàng Thành Trung

Thành trung chúng tôi là đơn vị sở hữu những kĩ thuật viên được training bài bản nên có kỹ thuật fix lỗi cao. trăm phần trăm khi khách hàng giao máy cho nơi đây , sau khi sửa lỗi , tấm kính của Nokia lumia 925 sẽ lại như ban đầu và không tác động đến tất cả bộ phận nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp tấm kính Nokia lumia 925 diễn ra như sau:

B1 : kế toán viên nhận Nokia lumia 925 từ gần như tất cả các người sử dụng . Gửi phiếu note để quý vị ghi về trạng thái máy, sau đó chuyển Nokia lumia 925 tới tất cả các nhân viên để giải quyết.

B2 : "Staff" nhận máy, sau đó sẽ tháo máy test rành mạch tấm kính Nokia lumia 925. Sau đó, nhân viên sẽ thông tin lại với quý khách hàng về chi phí thay tấm kính Nokia lumia 925

B3 : Khi người sử dụng cảm thấy ưng ý về mức giá , kỹ thuật viên của nơi đây sẽ tiến hành thay touch screen Nokia lumia 925. thời gian thay mặt kính sẽ được hạn chế hết mức , chỉ tầm 40 phút.

Bước 4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp,click here "Staff" sẽ đưa máy cho quý khách để quý vị check lại toàn bộ touch screen và tất cả phòng ban khác của máy . đảm bảo không có tất cả sự thay thế phần cứng nào, nếu khách hàng phát hiện sẽ được cửa hàng đền gấp 2 lần.

Step 5 : Cuối cùng, kỹ thuật viên sẽ dính phiếu bh bạc gói bảo trì , giao lại Nokia lumia 720 cho khách hàng và quý khách hàng ra quầy ngoài thực hiện thanh toàn giá .

Một điều Thanhtrung Mobile xin khẳng định với bạn , đó chính là: tất cả quá trình thay tấm kính Nokia lumia 925, hầu hết quý khách được trực tiếp theo dõi tại phòng thay thế của địa điểm .

  1.   Những lí do nên chọn Thanh Trung để sửa tấm kính Nokia lumia 925
  • số tiền phải trả cả mà công ty đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối không có sự tự ý nâng chi phí ở đây.
  •  Sự tráo đổi phụ tùng trong khi thay lắp mặt kính Nokia lumia 925 100% không xảy ra.
  •  Là địa chỉ dùng tất cả các phụ kiện chất lượng , xịn .
  • khoảng thời gian thay lắp mặt kính điện thoại Nokia lumia 925 chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong phương án thay lắp giá thay mặt kính lumia 720, kĩ thuật viên sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau khi thay lắp cho khách hàng .
  •  Chế độ dịch vụ bảo hành kéo dài, tặng kèm màn hình cảm ứng khi thay touch screen tại đây kèm theo những lợi ích duy nhất
  • Và một xin hứa rõ ràng: quý khách sẽ được gián tiếp theo dõi quá trình sửa lỗi khắc phục mặt kính điện thoại Nokia lumia 925.

Với hơn 10 năm chạy , Thành Trung Mobile vẫn không ngừng nỗ lực để đem tới cho quý khách hàng những chất lượng chương trình đảm bảo nhất. Chính do vậy, gần như tất cả các quý khách hàng hãy lựa chọn đến với Thành Trung Mobile , 100% địa chỉ sẽ không để hầu hết quý khách thất vọng khi sử dụng những gói dịch vụ tại đây giá thay mặt kính lumia 720.

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker