Chúng tôi là địa chỉ dẫn đầu về bán máy làm đá sạch

mức nóng ngày càng tăng cao – môi trường có su thế ô nhiễm, dẫn đến yêu cầu sử dụng nước sạch , đá không bẩn cũng tăng theo! Đó là lúc bạn cần tìm 1 công ty uy tín chế tạo máy đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An.là 1 trong những địa chỉ đó – Với hơn 10 năm "tay nghề" về chế biến , chế biến, chế tạo các máy móc diệt khuẩn nước , làm đá kĩ thuật cao – tuyệt đối sẽ làm quý khách hàng vừa lòng .

Đối với những đơn vị quy mô nhỏ, chỉ cần "invest" một sản phẩm quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An inox thiết bị điều khiển bình áp cơ 300 l/h hoặc dây chuyền làm đá công năng 1 tấn/ngày là bạn có thể kinh doanh TỐT các loại “nước vô trùng đóng bình, đá tinh khiết "packing" ”.

Loại "line-up" làm sạch nước 300 L/h sử dụng kĩ thuật lọc nước tinh khiết tự động hóa hoàn toàn về điện, tự ngắt bơm khi hết "water" và tự bật khi đầy "water" . công nghệ vận hành "easy" và không tốn nhân công lao động. Do sử dụng thiết bị điều khiển bình áp cơ điện nên khi “có nhiều CẶN” - bạn phải tự tay thực hiện các công tác sạch sẽ . Theo Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An thì định kỳ 03 ngày 1 lần, bạn nên thực hiện sạch sẽ để giữ gìn chuẩn "iso" nước vô trùng đầu ra.

1 vài mô tả kỹ thuật về sản phẩm "line-up" làm sạch nước VA: quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An có hiệu năng bình thường là 300L/h, tiêu thụ năng lượng ở mức 3,2Kw, máy hoạt động ổn định với năng lượng tiêu thụ 380V, gần như tất cả các có 4 tấm lọc giúp nước đầu ra không chỉ lọc sạch chất linh tinh , vi rút – mà còn cung cấp đầy đủ khoáng chất cần thiết cho body . máy được trang bị hệ thống làm sạch : Đèn UV 12 gallons/phút.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

Các loại cột khử trùng của dây chuyền làm sạch nước VA

cột khử trùng thô:

– "collumn" composite, cát thạch anh.

– sử dụng AutoValve.

collumn xử lý than hoạt tính :

– "collumn" composite, activated carbon .

– sử dụng AutoValve tự.

"collumn" "exchange" ion :

– "collumn" composite, hạt trao đổi phân tử .

– sử dụng AutoValve.

Đố với mặt hàng máy tạo đá viên 1 tấn Cty CP VietAn , đây là một trong số model có hiệu năng tầm trung, khuôn đúc nhỏ gọn, "high-tech" nên không hề tốn không gian lắp đặt và phù hợp với nhiều mục tiêu sử dụng khác nhau. máy được chế tạo trên dây truyền kĩ thuật Italia, với các phần linh phụ kiện , linh kiện được "import" từ nhiều nước trên ở tất cả các quốc gia . Đây là một "machine" làm đá ống rất tốt bởi nó hoạt động hoàn toàn tự động hóa , rất dễ sử dụng mà duy nhất lại rất tiết kiệm điện năng và sức lao động.

Những "notes" trước khi mua mặt hàng "line-up" "water filer" , máy làm đá

  • độ rộng dài quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An, hệ thống làm đá đích thực là vấn đề hóc búa đối với những người mua chưa có nhiều "experiance" . Lượng khách mà bạn phục vụ là yếu tố cốt yếu để ước tính, nhưng bạn cũng cần phải xem xét tính toán thật kỹ cho những ngày đông khách. Hãy protect "product" máy làm sạch nước , hệ thống làm đá có đủ năng lực cung ứng lượng đá, mức nước cho những ngày cao điểm.
  • Ước tính lượng khách trong những giờ cao điểm của những ngày bận rộn: Ý thức được lượng đá không bẩn , nước chất lượng tối đa cần thiết trong ngày, từ đó đưa ra nhưng giải pháp “back up” có hiệu quả.
  • cân nhắc vị trí đặt "line-up" và điều kiện môi trường xung quanh: công năng được kỳ vọng của SP máy tạo đá công nghiệp, hệ thống "water filer" dựa trên độ nóng môi trường xung quanh. Nếu những điều kiện này không được cung cấp , sản lượng đá sạch – nước vô trùng đầu ra sẽ bị tác động .
  • Nên cấu tạo vị trí cài đặt máy làm đá sạch ở nơi thông thoáng, gần nguồn nước đầu vào.

phương châm khuyến mại của Công ty cổ phần Việt An dành tặng quý khách hàng

  • hỗ trợ chi phí lắp ráp và chuyên trở .
  • dám chắc khi sản phẩm máy làm đá sạch có vấn đề , thì trong vòng 24h - sẽ có kĩ thuật viên đơn vị đến sửa.
  • Tặng quà hấp dẫn cho quý khách hàng mua mặt hàng "ice machine" , máy làm sạch nước khả năng sản xuất lớn .
  • "thượng đế" có thể lựa chọn các cách thức gửi tiền như: chuyển khoản tiền gửi ngân hàng, trả phí trước khi nhận hệ thống , hoặc gửi tiền ở tại chỗ khi nhận dây chuyền .
  • Mọi SP máy làm đá sạch của địa chỉ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng – có hóa đơn VAT (value added tax – thuế giá trị gia tăng).
  • toàn bộ thiết bị đều có thời gian bảo trì ít nhất ba sáu tháng .
  • trong TIME 6 ngày sau công đoạn giao máy , nếu SP bị "error" kỹ thuật thì quý khách hàng có thể đổi trả 1 "product" mới.
  • So với các nhà sản xuất khác thì trang thiết bị Công ty cổ phần Việt An luôn có "price" rẻ hơn từ 15 đến 20%.

Nếu khách hàng có "demand" về "product" máy làm đá sạch, máy làm sạch nước xin contact đường dâu nóng : 0943 41 41 41. Xin trân trọng cảm ơn.

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker