Chính sách giảm chi phí duy nhất với khách mua máy làm đá viên

máy làm đá – "line-up" diệt khuẩn nước vô trùng là gì? "product" máy sản xuất đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai Công ty Việt An có gì tiêu biểu ? Mua "product" ở đâu và dùng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà phụ tùng quan tâm người dùng của Việt An sẽ "support" chi tiết cho bạn . Xin người dùng đặt niềm tin vào SP chúng tôi .

quý khách hàng có biết? máy tạo đá – quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai công ty có nhiều kiểu dáng từ vĩ đại , nhỏ đến vừa. model quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai này có khả năng chế biến phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô vĩ đại nhỏ khác nhau. Đối với dây chuyền làm đá sẽ thường dẫn đến loại đá ống trong vắt không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một khoảng thời gian dài. Qua đó khẳng định: đá viên từ "ice machine" Cty CP VietAn là đi tiên phong nước Việt Nam

Các hệ thống xử lý nước bẩn của máy diệt khuẩn nước VA:

+ máy móc giải quyết kim loại nặng: dưới công năng của lớp vật liệu lọc cho phép tiêu diệt chất bẩn thỉu , cặn lơ lửng đồng thời giải quyết một phần hàm lượng nồng độ sắt có trong nguồn nước .

+ hệ thống xử lý Cacbon : Tại đây xảy ra chu trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời tiêu diệt màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong "water" .

+ thiết bị làm mềm "water" : "water" sau công đoạn qua hệ thống xử lý than hoạt tính được đưa đến thiết bị giải quyết mềm.

+ trang thiết bị lọc tinh: hệ thống "water filer" tinh của quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai với kích cỡ miếng lọc cỡ 5 micromet cho phép trừ khử tuyệt đối các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước vĩ đại , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ hệ thống "reverse osmosis" : Đây là máy móc quan trọng nhất chọn đến "quality" nước thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu (được gây ra bởi bơm cao áp) màng lọc "reverse osmosis"  sẽ trừ khử các điện tích kim loại có trong nước đồng thời giải quyết đến 90% các vy rút có hại, làm cho nước có độ tinh khiết cao.

vài điều "parameter" "line-up" "water filer" – dây chuyền làm đá :

+ kích cỡ máy : 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ "power" tiêu thụ: 100 (+-13% ) KW/h

+ Trọng lượng máy đá khi không vận hành : 500 KG

nét độc đáo của "system" lọc nước Cty CP VietAn

"system" máy lọc nước của Công ty Việt An được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: tiêu diệt các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi khuẩn .

Bước 3: trừ khử mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "core" chắt lọc sứ tăng cường “vị của "water" ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm VietAn Company cty Việt An để nhận những khuyến mãi đặc biệt :

  1. Mức giá máy làm đá viên tinh khiết của các loại hệ thống làm đá và hệ thống làm sạch nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các hướng dẫn sử dụng ).
  2. tất cả các các linh kiện cấu thành SP đều hình thành từ thép xịn , một trăm phần trăm giá máy làm đá viên tinh khiết không bị gỉ sét khi vận hành trong nơi sống ẩm ướt.
  3. Việt An sẽ đưa quý khách hàng đi thăm quan công xưởng chế biến dây chuyền lọc nước , máy tạo đá nếu khách hàng có yêu cầu .
  4. Phí vận tải hàng hóa máy làm đá trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện sách lược đổi trả 1 vs 1 một khi "product" giá máy làm đá viên tinh khiết bị "problems" hóc, hoặc không vận hành được trong quá trình 7 ngày sau công đoạn mua máy làm đá viên công nghiệp.
  6. hầu hết các hệ thống lọc nước , hệ thống làm đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đều có thời hạn dịch vụ bảo hành lên đến trên 36 tháng.
  7. bên cạnh đó thì VietAn Company còn tương trợ cho người dùng 1 số tiêu chí mua máy phù hợp với quy kiểu kinh doanh .

dám chắc chuẩn "iso" : Khi quý khách mua hàng tại công ty Cổ Phần Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An , cty Việt An xin cam kết "product" máy làm đá viên công nghiệp là hàng chính hàng, có tiêu chuẩn "water" đầu ra đạt chuẩn quốc tế. bên cạnh đó , Nếu khách hàng chứng minh được nguồn gốc "product" không phải hàng chính hãng và nguồn nước không đủ "quality" nước chất lượng của Bộ Y Tế, Công ty Việt An công ty Việt An chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị SP máy làm đá viên công nghiệp và không gián tiếp xin lỗi người dùng .

Mua "line-up" diệt khuẩn nước – máy làm đá viên công nghiệp: Với những quý khách hàng ở thủ đô bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho cty Việt An theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ hiệu năng cao sẽ đến phục vụ khách hàng sau ít phút. Với những khách hàng từ xa , người dùng có thể nhận máy làm đá viên công nghiệp qua đường bộ hoặc đường không, chúng tôi sẽ hỗ trợ cước phí vận chuyển hoặc hỗ trợ tiền mặt cho bạn.

Việt An rất vinh hạnh khi đem đến sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker