Vietan Company nhận tư vấn máy làm đá sạch bất kỳ nơi đâu ở HCM

quý khách đang mong đợi 1 sản phẩm máy làm sạch nước , máy làm đá ống tiêu chuẩn tốt – khả năng sản xuất vận hành yên ổn , xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An - trung tâm chế tạo dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm đá rẻ nhất bây giờ tại đất nước việt nam , Công ty Việt An luôn tiếp nhận những yêu cầu của quý khách , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp làm ra dây chuyền diệt khuẩn nước , máy tạo đá có công suất thích hợp . Hơn thế nữa, mặt hàng máy sản xuất đá sạch được thử nghiệm qua những chất lượng khắt khe của Bộ y tế nên chuẩn "iso" nước lọc – Đá vệ sinh đầu ra đảm bảo "quality" về không bẩn thỉu "vệ sinh sử dụng rộng rãi" .

“Good product – Good health”

Việt An TNHH VietAn Company chúng tôi có nhiều năm "tay nghề" trong xử lý khúc mắc cung ứng các "machine" máy sản xuất đá sạch, "line-up" lọc nước , vì thế khách hàng sẽ được hỗ trợ detail về giá bán, công xuất máy sản xuất đá sạch sao cho hợp lý với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. ngoài ra , Cty CP VietAn còn "support" thiết kế nhà xưởng sản xuất đá ăn – nước lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế biến, chế tạo đá vảy , cũng như cách tạo dựng tên tuổi doanh nghiệp.

Công ty cổ phần TMTH Việt An là VietAn Company chế tạo hệ thống lọc nước , "ice machine" hàng đầu thời điểm này bởi vì:

  • cung ứng túi phục vụ cho việc sản xuất đá thành phẩm .
  • phần đông các "product" đều được dịch vụ bảo hành từ 24 đến 36 tháng.
  • trang thiết bị máy làm đá sạch một trăm phần trăm được làm từ thép xịn , qua đó ngăn chặn vỏ hệ thống bị oxi hóa, nâng cao "life-span" của hệ thống .
  • cấu tạo hệ thống diệt khuẩn nước , máy làm đá sạch không phức tạp, dễ di chuyển, cài đặt .
  • Chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản trên hệ thống điều khiển đèn “Led” thông minh là dây chuyền có thể hoạt động yên ổn .
  • giá cả cho 1 mặt hàng  máy làm đá sạch dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào công năng vận hành .
  • miễn phí chương trình chuyên trở trong bán kính 40 Km.
  • công ty sẽ "support" , hỗ trợ bảo trì SP máy làm đá sạch trong suốt thời gian dùng .

 

tiền lãi khi sử dụng máy làm đá , dây chuyền lọc nước Việt An

  • Đá đầu ra có kích thước đồng đều - mịn màng, đúng độ rộng dài quý vị mong muốn.
  • Giảm số tiền thanh toán lên đến 25 phần trăm so với mua đá vảy , nước đóng bình từ bên ngoài.
  • chuẩn "iso" đá thành phẩm , "water" lọc được 100% an toàn , hợp không mất vệ sinh theo chuẩn "iso" của Bộ Y Tế.
  • máy Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là loại máy làm đá sạch công nghiệp, mặt hàng có lợi ích mang lại bức phá so với model "line-up" khác chính là năng lực tiết kiệm điện. mỗi một mặt hàng có thể tiết kiệm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm quý khách hàng có thể tiết kiệm khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với hệ thống làm đá - máy diệt khuẩn nước có công xuất bình thường ).
  • dây chuyền VA vận hành ổn định , độ ồn máy sản xuất đá sạch thấp.
  • bạn không tốn khoảng thời gian , công sức xử lý đá, kích cỡ đá đúng theo đòi hỏi dùng .

Cùng với phát triển khoa học , kiểu dáng nhỏ gọn phong cách , "system" lọc nước tiệt trùng là sự lựa chọn cạnh tranh của các gia đình, quán bar, cửa hàng ăn uống, khu vui chơi giải trí ,... hệ thống hệ thống làm sạch nước của Cty CP VietAn được thực hiện gồm nhiều bước loại bỏ các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, loại bỏ mùi hôi mang lại nguồn nước tiệt trùng , an toàn cho sức khỏe .

Máy sản xuất đá sạch được cấu tạo từ nhiều bộ phận làm sạch khác nhau trong đó : "core" chắt lọc 1 và 2 là các lõi lọc bước đầu chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, "filer core" thứ 3 là lõi lọc có 1 không 2 – lọc sạch những chất khoáng có hại cho sức khỏe , bộ phận làm sạch số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của các loại sinh vật có hại có hại cho health , "core" chắt lọc số 5 bổ sung khoáng chất cần thiết cho body .

quá trình chế biến đá của hệ thống làm đá viên Việt An đạt "quality" ISO 9001

chu trình chế biến đá không bẩn của máy sản xuất đá sạch tiêu chuẩn thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, "water" giếng, nước ngầm, được xử lý qua máy lọc nước "reverse osmosis" , và diệt vy rút bằng "Ultraviolet" . Các linh kiện khuôn đá, dao cắt đá, của "line-up" chế biến "water" đá viên tinh khiết đều bằng "stainless steel" , không bị rỉ sét theo thời gian . quá trình chế biến đá viên của máy sản xuất đá sạch khép kín tuyệt đối tự động hóa , không có sự can thiệp trực tiếp với bàn tay con người do đó "water" đá ống tiệt trùng hoàn toàn đảm bảo "safe" vệ sinh .

người dùng có thể liên lạc đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự trợ giúp "product" hệ thống "water filer" , máy sản xuất đá sạch từ nhân viên VietAn Company .

Rất mong được phục vụ quý khách

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker