Công ty Việt An là địa điểm số 1 về bán máy sản xuất nước đá

Công ty Việt An là một trong số những Công ty Việt An dẫn đầu về xuất và "import" , bổ sung và chế biến các loại dây chuyền làm đá trong vắt , máy lọc nước sinh hoạt và công nghiệp. Các SP máy làm nước đá tinh khiết,  dây chuyền làm sạch nước của công ty luôn được sự tin dùng của người tiêu dùng .

ngoài ra đó là các gói dịch vụ gói bảo trì , bảo trì , khả năng quan tâm người dùng "try hard" - đã đưa Việt An trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc bổ sung các "product" máy làm đá công nghiệp, máy diệt khuẩn nước , và nhiều loại máy khác như máy chiết rót, dây chuyền đóng chai, máy đóng bình, "line-up" in “date automatic”, máy dán tem, máy co màng. "product" của VietAn Company cty Việt An điển hình bởi cấu tạo tinh tế, nhỏ, thuận lợi tháo lắp, hoạt động trơn chu trong mọi điều kiện diều kiện thời tiết …

"product" ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

lúc này trên thị trường có rất nhiều loại máy làm sạch nước – hệ thống làm đá và nhiều nhà phân phối bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều chương trình rao bán hệ thống "water filer" , dây chuyền làm đá của Châu Âu , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.


biến thể

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Để giúp quý vị có thể nhận biết máy thật, dây chuyền rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại công ty , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người sử dụng có thể dựa vào một số detail trên máy . máy tạo đá , hệ thống diệt khuẩn nước chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. đặc biệt quý khách hàng cần tránh mua những loại "ice machine" không có nguồn gốc , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những thương hiệu "chuẩn không cần chỉnh" .

comment của Công ty Việt An về 2 công nghệ làm sạch nước phổ thông .

  • number 1 : công nghệ "water filer" phổ cập : làm sạch nước bằng vật liệu lọc là cát (độ rộng dài 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để loại bỏ cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong hệ thống cấp "water" . Tuy nhiên, nhược điểm của hệ thống làm sạch nước này ngoài việc chiếm diện tích lớn , thiếu thẩm mỹ , cần phải thay thế lõi lọc sau một thời gian sử dụng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: kĩ thuật siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm "water" – kích thước màng 0,01 micron (hai lớp) tuyệt đối khác biệt. công nghệ máy "water filer" này được áp dụng cho các mục tiêu sinh hoạt nhằm "take care" sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm "water resource" có su thế gia tăng. Nhược điểm của kĩ thuật này chính là giá thành , với giá cả đắt hơn kĩ thuật "water filer" phổ cập nhiều lần.

Có thể quý vị chưa biết! Bản chất của "line-up" diệt khuẩn nước RO là thẩm thấu ngược , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo màng lọc nước RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong "water" . Chất khoáng đáp ứng khoáng chất cho body . "water" cung ứng hơn 50% vi chất cho body , nên nếu sử dụng lâu bền "water" lọc bởi công nghê RO, body có thể thiếu vi chất. quý vị nên xem xét cẩn trọng việc thay thiết bị chiết rót định kỳ: Có nhiều "water resource" ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. tỷ dụ như amoni, công nghệ làm sạch nước RO gần như không có công dụng gì. hơn nữa người dùng cũng nên chú ý đến lõi "water filer" . Đó là nguyên nhân bạn nên thay bộ phận làm sạch thường xuyên.

1 vài những tiện ích một khi sắm sửa hệ thống làm đá , "line-up" lọc nước VietAn Company

  • "price" dao động thích hợp , tùy vào khả năng sản xuất (sản phẩm có công năng nhỏ nhất, thời điểm này có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí vận chuyển nếu quý vị đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • VietAn Company sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng cài đặt dây chuyền , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • điểm mạnh duy nhất mà máy sản xuất nước đá, máy "water filer" Công ty cổ phần TMTH Việt An so với các sản phẩm khác đó chính là năng lực tránh phung phí điện (tiết giảm từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm quý vị có thể tránh phung phí được tương đối chi phí vận hành .
  • dây chuyền được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cung cấp thêm "service" gói bảo hàng , bảo trì lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí vận tải “không đồng” trong khu vực nội thành thủ đô và Hồ Chí Minh.
  • cam kết không nhận tiền khi mặt hàng dây chuyền làm đá , làm sạch nước vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ ưu đãi 5 à 10 phần trăm nếu bạn mua sắm thêm mọi phụ kiện nào tại Việt An như "product" : Bút đo lượng “TDS” có trong nước , dây chuyền bơm trung gian, dây chuyền "warter pump"" cho tháp đá, ống giảm thanh, "collumn" lọc nước .

Mọi phân vân về mức giá chi tiết từng loại dây chuyền làm đá , dây chuyền diệt khuẩn nước có sản lượng là bao nhiêu, quý vị có thể "contact" theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những khó khăn mà người dùng đang gặp phải.

 

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker