Giảm giá 15% duy nhất đối với máy làm nước đá mini ở Vietan

hiện nay , vấn đề ô nhiễm "water resource" đang đang dần nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 "product" hệ thống làm sạch nước , máy làm nước đá minithế hệ mới, nhằm 100% health cho bản thân, gia đình cũng như “thượng đế - quý khách hàng ” (nếu bạn đang mở dịch vụ kinh doanh).

Theo mô tả trên đài truyền hình VTV thì có khá nhiều hộ dân ở nội thành khu vực hà nội đang phải sử dụng "water resource" sinh hoạt mà có rất nhiều “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi nước , vòi hoa sen. máy làm sạch nước chỉ cần sử dụng để làm sạch nước trong thời gian 4 – 5 ngày là các bộ phận làm sạch bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 máy diệt khuẩn nước công nghiệp để cung ứng nguồn "pure water" với số lượng quy mô rộng dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại cơ sở bạn có thể đặt hàng "line-up" lọc nước , máy làm nước đá mini tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua SP nếu thấy giá sản phẩm VietAn Company đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi người dùng chọn đặt hàng máy đá viên, VietAn Company sẽ bắt tay vào setup và chế tạo , thông thường khoảng thời gian dám chắc cho các hệ thống làm đá viên, máy lọc nước công suất bình thường là khoảng 15 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ thanh toán , số lượng máy được đặt hàng, nhu cầu về các phụ tùng , hoặc những đòi hỏi đặt biệt khác… mà thời gian có thể tăng thêm. khách hàng nên "contact" thường xuyên đến công ty để được update tiến độ.

biến thể
 

 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

hơn nữa quý khách hàng cũng nên lưu ý các thông tin về:

– tiêu chuẩn "power" của máy làm nước đá mini

– Thành phần quy định (chỉ định một thương hiệu linh phụ kiện cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến khoảng thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà bổ sung bộ phận đến nhà bổ sung và chế biến máy sản xuất đá viên).

Điểm khác biệt giữa mặt hàng Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với các mặt hàng "water filer" , làm đá khác

Máy làm nước đá mini "brandname" USApec do Công ty Việt An bổ sung có khả năng sản xuất từ 1 đến 100 tấn được cập nhật kĩ thuật làm đá công nghệ cao của các "water" Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt tiêu chuẩn "quality" quốc tế.

dây chuyền được khuôn đúc tinh tế, đẹp cao.

Chất liệu để chế biến, chế tạo máy sản xuất đá là hàng chuẩn "iso" cao.

Máy làm nước đá mini có thể tiết kiệm đến 25 phần trăm điện năng tiêu thụ so với các loại dây chuyền khác.

Ngoài việc cung cấp các loại máy làm nước đá mini, Công ty Việt An còn là 1 trong nhiều đơn vị cạnh tranh về "import" , phân phối , cung ứng và chế biến các loại máy diệt khuẩn nước , hệ thống chiết rót, chiết chai tự động hóa , bán tự đông. Đó là vì sao Cty CP VietAn là địa chỉ đi tiên phong trong mắt người dùng về SP "line-up" "water filer" , máy làm nước đá mini.

kết cấu nổi trội của "ice machine" USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những từng chất làm đông này cực kỳ "safe" đến health người dùng . đặc biệt môi chất lạnh R32 là loại mới nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể tạo ra 5 wat lạnh)
  • Bộ chia "water" của dây chuyền làm đá có khuôn đúc bằng elastic, là nguyên nhân của một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho kết nối giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: hình thành từ inox điều khiển bởi  hộp số được cấu tạo có 1 không 2 cho việc chế biến, chế tạo các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được khuôn đúc "special" để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy kinh doanh đá viên được demo bằng "good steel" (thép xịn 304) đảm bảo vệ sinh .
  • Bảng điện "control" : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác "simple" là có thể vận hành

giảm giá của Công ty Việt An dành cho khách hàng :

  • "support" tiền transport .
  • Thực hiện phương châm gói bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • một khi sắm sửa 1 SP bất kỳ tại Công ty cổ phần TMTH Việt An , quý khách sẽ được nhà máy tặng mã discount 13% cho bất kỳ bộ phận đi kèm như: Dao cắt đá, ngăn mát , từng chất lạnh , bộ phận làm sạch ,…vv
  • chính sách kinh doanh đá viên trả góp hấp dẫn .
  • Cắt cử thợ sửa chữa đến tận nơi lắp ráp .

Xin hãy không lăn tăn về sản phẩm "ice machine" , máy "water filer" Công ty Việt An , vì những sản phẩm  kinh doanh đá viên này đều được cấp chứng chỉ vệ sinh "vệ sinh sử dụng rộng rãi" của bộ y tế. Xin liên hệ đến số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý khách muốn sở hữu 1 mặt hàng ngay hôm nay.

 

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker