Đi lên với kĩ thuật xử lý nước công nghiệp cty VietAn

Do nhu cầu sử dụng nước vô trùng - đá không bẩn ngày một tăng, thương trường hệ thống lọc nước tinh khiết - máy đá cũng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự mở rộng ồ ạt ấy mà mọi người bị cuốn vào “cơn bão hệ thống lọc nước tinh khiết, máy sản xuất đá rởm ” bởi hàng loạt sản phẩm với mức giá , chất lượng khác nhau. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến "thượng đế" dòng hệ thống lọc nước tinh khiết nano, máy làm đá "V.I.P" VietAn – công nghệ Nam Mỹ thế hệ mới 2016. Giúp quý khách hàng có nguồn nước sạch , đá chất lượng cao dùng trong sinh hoạt hàng ngày .

Đối với "line-up" diệt khuẩn nước sẽ có 2 giai đoạn diệt khuẩn chủ yếu như sau:

cấp độ làm sạch số 1 : "filer core" “Ceramic Doulton” chất lượng cao được nhập cảng từ Anh, không những lọc được chín chín phần trăm chất bẩn thỉu - vi rút mà còn có chức năng "support" lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong nguồn nước . đặc biệt , bộ phận làm sạch này có thể tái sử dụng trong thời gian 24 tháng nếu bạn biết cách không bẩn thỉu "filer core" đúng cách. dành dụm chi phí thay bộ phận làm sạch .

tầng lọc số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong vấn đề sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, tiêu diệt hoàn toàn mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước , giữ gìn nước qua "core" chắt lọc không còn cặn, giúp "water" có vị ngọt uống ngon hơn. thời hạn sử dụng "filer core" này là 3 năm .

 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán sản phẩm – lấy niềm tin

mỗi mặt hàng dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An là sự kết tinh hoàn chỉnh của việc chuyển giao kĩ thuật từ những "water" có nền công nghiệp hiện đại và tiên tiến . Là một cơ sở đang số 1 trong thời gian update công nghệ cao - để chế biến "product" dây chuyền làm đá viên tại Viêt Nam, Công ty cổ phần TMTH Việt An đã và đang cung ứng được toàn bộ các đòi hỏi dùng đá tiêu chuẩn ISO 9001 , nước sạch - có xu hướng tăng cao của người dùng .

lý do lại có lời khẳng định như vậy? dây chuyền làm đá , máy lọc nước tinh khiết Công ty Việt An có đặc tính đối với các mặt hàng tương tự đang có trên thị trường .

1 số điểm khác biệt của "ice machine" , hệ thống lọc nước đóng chai Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • dây chuyền có công năng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), "safe" , sạch sẽ .
  • hiệu suất ít biến động , máy nén được nhập khẩu từ các hãng chất lượng tốt .
  • hệ thống làm đá có khuôn đúc được hình thành từ inox và xử lý nhiệt giữ gìn hiệu suất truyền nhiệt tốt nhất .
  • mặt hàng có khả năng chống hao mòn cao, "easy" làm sạch cả trong lẫn ngoài.
  • âm thanh khó chịu của "ice machine" viên vô trùng thấp và lạnh mạnh.
  • Hệ thống lọc nước đóng chai làm mát bằng gió.
  • nước được xử lý bằng kĩ thuật chắt lọc giúp đá thành phẩm đầu ra trong vắt .
  • Hệ thống lọc nước đóng chai "control" tự động .

Để có thể cùng trải nghiệm , dùng thử những lọ nước , đá viên sạch được chế biến, chế tạo ở tại chỗ từ máy làm đá viên tiệt trùng , dây chuyền lọc nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An - quý khách hàng hân hạnh đến ở tại chỗ cơ sở hoặc doanh ngiệp , để được "support" kỹ hơn về "product" máy tạo đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- đơn vị luôn có các trương trình discount , khuyến mại "special" theo từng chủng loại , số lượng, thời điểm "thượng đế" mua dây chuyền xử lý nước công nghiệp, máy đá Việt An .

- Lắp đăt transport miễn phí .

- các bước tiến hành mua hàng: quý khách có thể đến xem "product" không gián tiếp tại công xưởng (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), công ty Việt An chúng tôi sẽ có đội ngũ "Staff" tư vấn "try hard" , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành nội thành hà nội . "thượng đế" ngoại thành chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo yêu cầu của quý khách hàng .

- cách thức trả tiền "line-up" xử lý nước công nghiệp, "ice machine" : tuyệt đối sau quá trình giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu người dùng yêu cầu )

- Chế độ gói bảo trì dây chuyền xử lý nước công nghiệp: 36 tháng

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm 1 khi "buy" thêm bất kỳ thiết bị phụ trợ nào.

- giá thành khởi điểm cho 1 sản phẩm máy làm đá 160 triệu đồng.

- trong TIME 7 ngày dùng , người dùng cảm thấy không ưng ý "line-up" thì có thể gửi hoàn tiền "product" (nhưng hân hạnh chiết khấu 25% giá trị "product" ).

- Nếu quý khách muốn sở hữu 1 sản phẩm máy xử lý nước công nghiệp, máy sản xuất đá có khả năng sản xuất như ý, thì có thể đặt hàng. trong thời gian nửa tháng máy sẽ được lắp ráp xong.

Xin quý khách “contact” đến đường dâu nóng 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn nhiệt tình của Việt An .

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker