Cty VietAn sẽ chỉ cách quý vị "use" máy đá tinh khiết

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An thời gian gần đây là nhà máy đi đầu tại Việt Nam về bổ sung các SP – "machine" "line-up" "water filer" , máy đá tinh khiết công suất to – vận hành ổn định . gần như tất cả các các khách hàng từng sử dụng mặt hàng của đơn vị đều đưa ra những "review" tốt về thiết bi. công ty Việt An chúng tôi giữ gìn mức chày cối , khả năng sản xuất của máy không hệ thua kém bất cứ sản phẩm máy đá tinh khiết, máy làm sạch nước nào trên thế giới .

Với riêng máy đá tinh khiết– thì sẽ là 1 khoản mua sắm rất tốt , bởi vì thời gian gần đây trên thị trường phổ cập 1 túi đá 5 cân sẽ có giá là 10 nghìn đồng. Tuy nhiên đối với "product" máy đá tinh khiết Công ty cổ phần Việt An thì mức giá chế biến, chế tạo (bao gồm tiền điện, tiền "water" , tiền túi gói hàng ) cho 5 cân đá sẽ chỉ có phí là 4 nghìn đồng. Nếu 1 ngày bạn bán được 1000kg đá thì tiền lãi thu về sẽ là 1,2 triệu đồng. Đây thực thụ là 1 con số siêu ấn tượng!

Bên cạnh "ice machine" thì đối với mỗi gia đình, mỗi một công ty kinh doanh "water" đóng bình hiện tại – thì máy diệt khuẩn nước là thành phần không thể thiếu, dặc biệt trong một môi trường có su thế bị ô nhiễm như hiện tại . Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua 1 mặt hàng máy "water filer" như ý – công suất tốt – vận hành ổn định – mức giá phù hợp . Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề kể trên, xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An – nhà máy bán máy lọc nước uy tín với tuổi đời gần mười năm.

Hiện cả hai mẫu SP máy làm nước đá đều đươc đơn vị công ty Việt An chúng tôi mua bản quyền kĩ thuật từ Châu Âu , "next" về Việt Nam chế biến lại – mặt hàng Thực sự gây được ấn tượng tốt với người sử dụng về chức năng và quy trình vận hành .

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Sự vừa lòng của khách hàng là điều mà nhà máy quan tâm

Điểm đặc biệt của máy diệt khuẩn nước , máy làm đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An so với các "product" có cùng chức năng khác trên thị trường đó chính là khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt – không 1 sản phẩm nào khác sánh được. công ty cty Việt An đã làm thực nghiệm và result thật bất ngờ khi "ice machine" – "line-up" diệt khuẩn nước Công ty cổ phần Việt An tiêu thụ năng lượng chỉ bằng 85 phần trăm so với các loại máy khác.

1 số chức năng đặc biệt ở dây chuyền làm đá , máy lọc Công ty cổ phần Việt An :

  • So với các sản phẩm khác thì máy làm nước đá, "line-up" giải quyết "water" Công ty cổ phần TMTH Việt An có mức giá luôn luôn thấp hơn 14%.
  • "product" có năng lực chống hao mòn , dễ dàng tháo lắp vận tải – cấu tạo thân máy bằng "stainless steel" – stainless steel 304 "special" , qua đó nâng cao tuổi đời của "machine" .
  • thiết bị có hệ thống bảng điều khiển tự động hóa bằng tay dễ điều khiển .
  • Cả dây chuyền diệt khuẩn nước và máy làm nước đá khi chạy – vận hành đều gần như không phát ra âm vang lớn nào cả.
  • Kể cả phải vận hành trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì máy móc cũng có công năng làm đá, diệt khuẩn nước ổn định
  • tiêu chuẩn "water" và đá đầu ra trong vắt , đầy đủ khoáng chất – tinh sạch virus nhờ các thiết bị chiết rót RO lắp đặt bên trong "line-up" "water filer" .
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên, sau quá trình mua công nghệ máy móc của đơn vị – thì quý khách sẽ được miễn phí gói phục vụ "support" cách dùng cũng như các chú ý .
  • chương trình giao hàng máy làm nước đá "free" trên việt nam .

Trên thương trường máy làm nước đá, máy làm sạch nước hiện tại có rất nhiều "product" không rõ nguồn gốc xuất xứ , phần quy mô rộng trong số đó được nhập cảng từ bên phía trung quốc (các hệ thống này xuất xứ từ trung quốc, nên tiêu chuẩn thực thụ rất kém – đồ hàng mã. vỏ bọc máy được phết 1 lớp sơn chống gỉ, chỉ sau 1 thời hạn ngắn, lớp sơn sẽ bị bong – phần ngoài dây chuyền bị OXI hóa, qua đó giảm vòng đời hệ thống lọc nước , máy làm đá ). Những chiếc hệ thống đó sẽ làm cho các cơ sở kinh doanh và các gia đình phải băn khoăn về "quality" đá thành phẩm, nước sạch đầu ra. Hãy đến Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An để tận mắt trải nghiệm mặt hàng cũng như kiểm định chất lượng "water" và đá, bảo vệ quý vị sẽ vừa lòng .

ngày nay công ty của chúng tôi có gần như tất cả các 4 Chi nhánh trong đó : Đại lý Sài Gòn – 12 Huỳnh Thị Hai, Chi nhánh thủ đô – 615 Nguyễn Hoàng Tôn, Đại lý Buôn Ma Thuật – 153 tổ 7 Khánh Xuân, Chi nhánh Miền Trung – 27 Nguyễn Tất Thành. Nếu quý ở xa có thể liên hệ trực tiếp để biết chi tiết "product" máy làm nước đá, hệ thống diệt khuẩn nước qua phone number 0943 41 41 41 – 0945 11 2468. nhà máy cty Việt An rất hân hạnh được đón tiếp quý khách .

 

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker