Hệ thống phụ kiện của dây chuyền lọc nước là loại xịn

Bạn có biết - thị trường dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, máy đá đang có su thế “náo nhiệt ”.

thời gian gần đây nhu cầu về đá chất lượng cao , nước tiệt trùng đang ngày một tăng cao do "water resource" ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi nguồn nước đó, thì vẫn còn rất nhiều chất nguy hiểm còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay nơi sản xuất nào cũng có được những chiếc máy làm đá , hệ thống làm sạch nước đạt chất lượng tuyệt vời . Bởi vì trên thị trường hiện tại có rất nhiều đơn vị bán "ice machine" , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai chất lượng kém, SP không nhãn mác. Đó chính là nguyên cớ VietAn Company ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 mặt hàng "perfect" đến từng chi tiết.

dây chuyền làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai của Công ty Việt An là hệ thống chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá viên trong vắt công nghiệp, mini với nhiều kích thước khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như dùng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, bảo quản thức ăn , ...vv

Với thế mạnh là sản xuất ra các loại đá vảy , nước uống trong vắt có tiêu chuẩn cao bằng công nghệ hiện đại - giúp speed sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình dùng .

Những chiếc dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai mà Việt An cung cấp có thể  giúp quý vị tiết kiệm hơn 20% "power" so với các "system" dây chuyền làm đá – máy làm sạch nước khác.

Bình nước tinh khiết RO đóng bình

"advantages" của máy làm đá , hệ thống làm sạch nước từ Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

  • Thân dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai thiết kế bằng "good steel" . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể dễ dàng làm sạch thân dây chuyền .
  • dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai có speed sản xuất đá viên trong vắt - làm sạch nước nhanh, không độc hại , sạch sẽ .
  • công năng yên ổn , vận hành ổn định trong mọi điều kiện thời tiết .
  • Khi vận hành , động cơ máy đá không phát ra âm vang lớn .
  • hệ thống được trang bị "system" điều khiển tự động hóa .
  • Đối với máy tạo đá – "water resource" đầu vào sẽ được làm sạch – lọc sạch chất không tốt cho sức khỏe .
  • công năng của máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước đa dạng thích hợp với mọi đối tượng, hệ thống có thể sản xuất hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

mặt hàng máy làm đá của Công ty Việt An hiện là chiếc máy làm đá viên công nghiệp có công suất lớn, chuyên dùng để chế tạo ra các loại đá ăn vô trùng với nhiều "brand" , hình dáng, kích cỡ khác nhau - qua đó phục vụ miễn chê nhu cầu của người dùng . Những chiếc dây chuyền làm đá này là loại hiện đại nhất của VA – sản phẩm được chế tạo theo kĩ thuật tiên tiến của Mỹ , thời gian sản xuất nhanh hơn nhiều so với những chiếc máy làm, sản xuất đá vảy đang bán trên thị trường.

“SP hiện đã nhận  được chứng chỉ thương hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng những chiếc máy diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá mini tốt nhất , chất lượng nhất Việt Nam

VietAn Company dành tặng người sử dụng nếu sắm máy lọc nước , dây chuyền làm đá

  • Support tiền xăng xe chuyên trở dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai.
  • đa số công nghệ thiết bị đều được bảo trì hoàn toàn miễn phí trong thời gian lên đến gần 24 tháng .
  • Tặng thẻ “Gift – card” giảm giá một khi sắm thêm bất kỳ thiết bị phụ trợ nào khác.
  • Cty CP VietAn sẽ cử những nhà khoa học giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống lọc nước đế giúp người dùng lắp đặt máy tạo đá – hệ thống diệt khuẩn nước .

qui trình hoạt động của hệ thống làm sạch nước mang nhãn hiệu công ty Việt An chúng tôi

  • Nước được đưa vào “"core" chắt lọc số 1” để tiêu diệt các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh mức kiềm .
  • sau đó nước sẽ được chuyển sang “bộ lọc số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “cột "exchange" điện tích ” nhằm trừ khử các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau quá trình đi qua các quá trình lọc trên, nước chất lượng sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. "system" này có tính năng tiêu diệt các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào hệ thống lọc RO tự động , tại đây nước được đi qua các miếng lọc "reverse osmosis" RO với kích thước lỗ lọc 1 Nanomet với kích thước lỗ lọc nhỏ như vậy "water membrane" RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước vô trùng được chuyển qua "system" đèn tiệt trùng UV (chính là đèn cực tím ).

Mọi chi tiết về SP dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, dây chuyền làm đá xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của Cty CP VietAn tại cơ sở số 165 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn.

Comments are closed.

Chat Now

Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker